Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Vincom phát triển chuỗi trung tâm thương mại đẳng cấp lớn nhất Việt Nam

Cty CP Vincom đã chính thức giới thiệu chiến lược phát triển chuỗi trung tâm thương mại (TTTM) của mình với 2 tên gọi thống nhất Vincom Center và Vincom Mega Mall tại khắp các đô thị lớn của Việt Nam..
VincomCenter là thương hiệu dành cho tất cả các TTTM có diện tích dưới 100 nghìn m2. TRong những năm tới, Vincom cũng sẽ phát triển các TTTM trong hệ thống này như Vincom Center Đống Đa, Vincom Center Hải Phòng, Vincom Center Đà Nẵng, Vincom Mega Mall - Times City tại 458 Minh Khai….

C

Vincom Mega Mall được đặt cho các TTTM có diện tích trên 100 nghìn m2. Đây sẽ là các “siêu TTTM” với đặc điểm nổi bật là sự hình thành những không gian mua sắm - giải trí hoàn hảo không chỉ thoả mãn mọi nhu cầu mua sắm mà còn đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí, thư giãn và khám phá của khách hàng. Bên cạnh việc hội tụ những nhãn hàng cao cấp của Việt Nam và thế giới, cùng hệ thống siêu thị rộng lớn, chuỗi các nhà hàng ẩm thực, café sang trọng … tại các Vincom Mega Mall - Chung cư Times city sẽ còn có những quần thể vui chơi giải trí lớn (sân trượt băng, thủy cung, rạp chiếu phim, world games…). Hiện Vincom đang chú trọng phát triển 2 TTTM trong hệ thống Mega Mall tại Hà Nội là Vincom Mega Mall - Times City tại 458 Minh Khai và Vincom Mega Mall - Royal City tại 72A Nguyễn Trãi.

                                         E
Cụ thể, Vincom Mega Mall - Times City (458 Minh Khai) sẽ là một thành tố quan trọng trong Khu Chung Cu Times City, với diện tích lên tới hơn 230 nghìn m2, sẽ trở thành một trong những khu mua sắm sầm uất nhất Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho người dân Thủ đô một địa chỉ vui chơi, giải trí hiện đại, ấn tượng, VMM Times City đã đầu tư rất hoành tráng cho khu vui chơi của toàn hệ thống. Nổi bật nhất là Thủy Cung Vinpearl Aquarium - thủy cung hiện đại có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội quy mô 4.000m2 với hàng ngàn loài sinh vật quý hiếm, trong đó, có những sinh vật lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, rái cá, King Crab…
Đến với Times City, du khách không chỉ thỏa sức khám phá thế giới đại dương kỳ thú mà còn được thưởng thức các màn trình diễn của nàng tiên cá, ngắm thợ lặn cho cá ăn. Bên cạnh bảo tàng sinh vật biển sống động ngay trước mắt, Vinpearl Aquarium cũng cung cấp một kho tàng kiến thức về đại dương với những mô hình và thước phim hấp dẫn ngay tại thủy cung.

thuy cung dưới nước

Đặc biệt lần đầu tiên tại Hà Nội, cư dân và du khách sẽ thường xuyên được thưởng thức những “bữa tiệc” tuyệt hảo của nước, ánh sáng và âm nhạc với hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng, hiện đại bậc nhất Việt Nam, được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo 400m, dọc khu Chung Cu Times City. Với sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế, dự kiến đây sẽ là tâm điểm thu hút du khách mới của Hà Nội. Đây hứa hẹn sẽ là những trung tâm mua sắm lớn, hiện đại và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và hoàn toàn có thể so sánh với những “thiên đường mua sắm” hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và Châu Á… Chuỗi thương hiệu TTTM của Vincom sẽ là nơi mang đến cho người dân Việt Nam (đặc biệt là cư dân đô thị) và du khách nhiều hơn một địa điểm mua sắm đơn thuần mà là sự trải nghiệm mua sắm và thư giãn hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét