Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Ngắm chim cánh cụt giữa lòng thủ đô Hà Nội

Vincom Mega Mall (VMM) Times City mở cửa chào đón tất cả khách hàng đến thăm quan, mua sắm và khám phá những hạng mục vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, độc đáo và lý thú. VMM Times City tại khu Chung Cu Times City (458 Minh Khai – Hà Nội) – một trong những quần thể trung tâm thương mại (TTTM) và vui chơi giải trí trong lòng đất quy mô hàng đầu Việt Nam, sẽ tưng bừng khai trương, đưa hàng loạt các hạng mục mua sắm, giải trí, du lịch giáo dục lớn nhất từ trước đến nay cùng đi vào hoạt động. khách  hàng đến với Times City sẽ  được thăm quan, mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà hấp dẫn tại các gian hàng và cũng như khách hàng có thể bắt đầu hành trình khám phá những hạng mục vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, độc đáo và lý thú tại đây.

B

Bên cạnh việc sở hữu một Thế giới mua sắm với hơn 300 gian hàng cùng đại siêu thị Ocean Mart (hơn 11.500 m2) và Khu Ẩm thực (15.000m2) với gần 90 gian hàng hội tụ hương vị ẩm thực bốn phương, VMM Chung Cu Times City còn hứa hẹn là điểm đến giải trí lý tưởng của mọi nhà với Quảng trường và Sân khấu nhạc nước, nơi mà lần đầu tiên tại Thủ đô, trong không gian xanh mát với những đường nét kiến trúc hiện đại, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những "điệu múa nước” tuyệt hảo biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400 m. Chương trình biểu diễn nhạc nước miễn phí sẽ được diễn ra hằng ngày. Mùa Đông từ 18h đến 21h, mùa Hè sẽ từ 18h30 đến 21h30. Mỗi bản nhạc nước sẽ được trình diễn cách nhau 30 phút.

E

                hình ảnh nhạc nước đẹp mộng mơ tại  Times City

Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam , đồng thời là thuỷ cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội. Với dung tích 3 triệu lít nước biển, Vinpearl Aquarium Times City là môi trường sống của hàng ngàn loài sinh vật thủy sinh và bò sát, trong đó có những loài lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, cua nhện khổng lồ, rái cá, bò biển… Vinpearl Aquarium Times City cũng chính là một kho tàng kiến thức khổng lồ về đại dương, nơi khơi dậy tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường qua các tour tham quan hấp dẫn và đặc biệt bổ ích.

Chim cánh cụt là sinh vật vốn chỉ sống ở xứ sở băng tuyết lạnh giá. Đây là lần đầu tiên những chú chim này xuất hiện tại đất nước nhiệt đới Việt Nam.

chim cánh cụt 1

Để đảm bảo cho sức khoẻ của chim cánh cụt phù hợp với khí hậu nước ta, những tảng băng tuyết lớn được xây tổ y hệt như tại quê hương của chúng, giúp loài chim này quen dần với môi trường mới.

chim cánh chụt 2

Với những “kỳ quan” độc đáo, hấp dẫn cùng những chú chim tới từ nam cực sẽ là trải nghiệm thú vị và đáng nhớ với những du khách tham quan tại Times City.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét