Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Biến phòng khách luôn là nơi tuyệt vời mỗi khi trở về

Theo thói quen khi đi xa trở về ngôi nhà của mình gia chủ thường có cảm giác mệt mỏi muốn nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần sức lực sau chặng đường di chuyển dài. Vậy làm thế nào để gia chủ có thể cảm thấy sự dễ chịu thoải mái ngay từ khi đặt chân vào phòng khách của ngôi nhà. Để đáp ứng được mong muốn trên, chúng tôi mời bạn đọc có thể tham khảo các thông tin về bố trí, sắp xếp cũng như trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất dưới đây:

Lựa chọn màu sắc tinh tế

Vấn đề đầu tiên được nhắc đến đó là lựa chọn màu sắc, có rất nhiều gam màu để bạn lựa chọn cho phòng khách của mình nhưng khi bạn hướng tới sự thư giãn, nghỉ ngơi thì không nên chọn các gam màu sắc sỡ, thậm chí lòe loẹt cho dù nó có thực sự là hợp với bản mệnh của chủ nhân, mà hãy lựa chọn những gam màu trầm, màu nhã nhặn nhưng gam màu hỗ trợ tương ứng cho bản mệnh để mỗi khi trở về đầu óc của bạn có thể được thư giản, thả lòng cùng với không gian dễ chịu, tạo sự thanh bình cho cuộc sống gia đình.

anh 3

Bộ sofa cao cap từ Gỗ Óc Chó luôn là điểm nhấn trong không gian phòng khách

Hệ thống chiếu sáng nhã nhặn

Ánh sáng có ảnh hưởng rất lớn đến sự hoạt động của não, đến bầu không khí trong gia đình bạn, tuy rằng phòng khách bạn muốn hướng tới là sự dễ chịu nhưng hãy sử dụng những gam màu ấm như màu vàng cho đèn chiếu sáng để tạo sự đầm ấm và cởi mở trong gia đình thay cho cảm giác giống như phòng ngủ. Nhưng bạn cần tránh sử dụng những đèn có ánh sáng chiếu mạnh, với gam màu quá sáng hay hệ thống đèn nhấp nháy, điều này sẽ không khiến ngôi nhà trở thành một nơi thư giãn mà có tác dụng như một quán nhỏ không khiến bạn và các thành viên không cảm nhận được không gian gia đình. Bạn có thể sử dụng một chiếc đèn chùm kiểu dáng thanh thoát, không quá nhiều chi tiết sẽ giúp tạo nên một không gian thoải mái hơn.

Tạo sự đối xứng

thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark

Trong phong thủy cũng như trong kiến trúc nhắc đến rất nhiều đến tác động của sự cân xứng trong ngôi nhà, tuy nhiên nhiều chủ nhân hay quên cách sắp xếp để tạo sự đối xứng trên. Tính đối xứng hay nói cách khác chính là sự cân bằng sẽ tạo một không gian dễ chịu và thư giãn đồng thời mang lại rất nhiều may mắn, thuận lợi cho gia chủ, giúp người sinh sống không vướng phải những rắc rối hay nhanh chóng vượt qua những rắc rối phức tạp, vì vậy hãy chú ý đến tính đối xứng giữa trên và dưới, trái và phải để sắp xếp đồ đạc, bố trí vật dụng sao cho thật hợp lý.

XEM THÊM:

+ Phong cách thiết kế nội thất đẹp và ấn tượng

+ Mẫu ke tivi dep và sang trọng từ Gỗ ÓC Chó
Trang trí không gian hài hòa
Mỗi khi nhắc tới trang trí nhà cửa, nhiều người nghĩ ngay tới việc đi mua sắm, một phần mua sắm đã trở thành một thói quen, một sở thích của mỗi người, nhiều người sẵn sàng chi những khoản tiền lớn, mua những vật dụng không thực sự phù hợp với không gian ngôi nhà. Vì vậy, trước khi bạn quyết định mua sắm một vật dụng, một phụ kiện để trang trí cho không gian ngôi nhà thì bạn hãy cân nhắc cho phù hợp với không gian, với diện tích, với số lượng vừa phải và tránh quá nhiều đồ trang trí khiến căn phòng trở nên bừa bộn, bí bách và không hợp lý điều này sẽ khiến bạn căng thẳng hơn khi bước vào nhà.

Một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng là một không gian cân bằng về màu sắc và vật dụng trang trí. Bạn hãy thử làm theo những lời khuyên trên từ Công ty CP Kiến trúc nội thất Đồng Gia để phòng khách của gia đình bạn thực sự là một không gian thư giãn thật yên bình trong ngôi nhà của mình.

Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét