Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Thiết kế nội thất nhà đẹp, sang trọng

Chắc chắn rằng, ai cũng muốn sống trong một không gian đẹp, hiện đại, sang trọng nhưng không phải ai cũng có thật nhiều kiến thức để tạo nên điều đó. Vậy để có thiết kế nội thất nhà đẹp, bạn cần quan tâm đến vấn đề gì?

Điều không thể thiếu trong một không gian thiết kế nội thất đẹp đó là sự hài hòa cả về màu sắc lẫn công năng. Để làm được điều  này, chắc chắn phải có sự hiểu biết về nghệ thuật phối màu, và những kinh nghiệm trong việc trang trí nội thất.

Một ngôi nhà cần được thể hiện nhất quán trong một gam màu nhất định, không nên phối hợp quá nhiều màu sắc với nhau đặc biệt là những màu đối lập. Tùy vào sở thích của mỗi gia chủ, màu sắc có thể lựa chọn là màu sáng hay màu tối. Nên có sự phối hợp ăn ý giữa màu tường và màu nội thất để có được sự tương xứng trong nghệ thuật bài trí không gian.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark

Ngoài việc lựa chọn màu sắc cho nội thất, bạn còn phải cân nhắc đến kích thước. Một ngôi nhà quá nhỏ thì không nên để những vật cồng kềnh, vừa chiếm nhiều diện tích, vừa không phù hợp với không gian. Tiếp theo đó chính là hình dáng. Cùng là một chiếc bàn, bạn có thể chọn hình vuông, hình tròn, hoặc hình chữ nhật, nhưng việc lựa chọn này cũng cần được xem xét cho hợp với các đồ đạc xung quanh.

Điều tối thiểu trong thiết kế biệt thự đó chính sự sự thuận tiện khi sử dụng. Bạn không thể cứ thấy nó đẹp thì đặt đâu cũng được, mà nó cần phải tối đa hóa công năng. Bạn không nên để tủ lạnh trong phòng khách hay tủ quần áo trong phòng làm việc.

thiet ke noi that biet thu ecopark

Đặc biệt, trong thiết kế nội thất đẹp, người ta thường quan tâm nhiều đến vấn đề phong thủy. Bởi theo quan niệm của người phương đông thì hợp phong thủy sẽ giúp con người làm mọi việc được thuận lợi hơn. Do đó, khi thiết kế nội thất, bạn nên quan tâm đến các vật dụng và sắp xếp theo hướng phù hợp.

XEM THÊM:

+ Mẫu Ke tivi dep và sang trọng từ Gỗ Óc Chó

+ Sản phẩm sofa cao cap cho phòng khách ấn tượng, đẳng cấp


Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội

Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666

Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét