Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Times City cụm "bể bơi bốn mùa" trong nhà lớn nhất Việt Nam

Với quy mô kỷ lục lên đến 4.000 m2. Cụm bể bơi này không nhằm mục đích  kinh doanh, mà miễn phí cho cư dân Times City. Với người thân, bạn bè của cư dân sẽ thu phí 100.000 đồng/người. "Thiên đường bơi lội trong nhà" này là món quà tri ân của chủ đầu tư (Tập đoàn Vingroup) dành tặng hoàn toàn miễn phí cho cư dân khu căn hộ cao cấp Times City, mở cửa 6h30 - 21h tất cả các ngày trong tuần.

bể bơi chung cư times city

cụm bể bơi tọa lạc tầng hầm  B2, tòa nhà T18, với ba bể bơi được phân chia theo các cấp độ người lớn, thiếu niên và trẻ em. Trong đó, tâm điểm là bể bơi người lớn, có diện tích lên đến gần 1.400 m2 và chiều dài 56 m. Trên phần còn lại là diện tích bể bơi thiếu niên và bể bơi trẻ em với chiều sâu lần lượt là 0,9 m và 0,5 m được kết nối liên hoàn với nhau sẽ tạo không gian vui chơi, thư giãn thực sự cho các công dân tương lai của Chung Cu Times City . Để đảm bảo hoạt động cả bốn mùa trong năm, toàn bộ cụm bể bơi được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt. Cùng với nhiệt độ nước, không gian bể bơi cũng được sưởi ấm vào mùa đông.

bể bơi trong nhà 3

Bên cạnh việc phục vụ hoàn toàn miễn phí dành cho cư dân Times City, cụm bể bơi cũng cung cấp nhiều giá trị gia tăng cho người sử dụng. Tại đây có đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên hướng dẫn kỹ thuật bơi, tiến tới sẽ tổ chức các lớp dạy bơi, các hội thi bơi... Cư dân cũng có thể sử dụng những dịch vụ khác, theo kế hoạch sẽ được cung cấp như đồ ăn nhẹ, cho thuê khăn tắm, đồ bơi, giữ đồ quý, ghế nghỉ…Các cư dân tại Times City đặc biệt thích thú với “món quà” này từ nhà đầu tư. Không gian luôn được sưởi ấm, cộng với việc nước trong bể cũng được giữ ấm hoàn toàn bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt hiện đại, các cư dân tại đây sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước cả bốn mùa trong năm.

bể bơi trong nhà 1

Việc Vingroup đưa cụm bể bơi bốn mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam tạiChung Cu Times Cityđi vào hoạt động với phương thức phục vụ tự nhiên phí cho cư dân, chính là sự thể hiện nỗ lực chia sẻ, đồng hành với khách hàng. Đồng thời đây chính là sự cam kết nâng cao chất lượng sống, chất lượng phục vụ tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes – Times City- một trong những không gian sống tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất Thủ Đô hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét