Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự

Biệt thự được mọi người biết đến với tất cả những gì sang trọng, hiện đại nhất, tiện nghi nhất, là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời nhất mà ai ai cũng ao ước được sở hữu. Tuy nhiên, do mật độ dân số ngày càng tăng cao, diện tích đất đai bị thu hẹp lại rất nhiều do đó diện tích đất đã bị thu hẹp lại rất nhiều. Vì thế, để có những ngôi biệt thự đẹp giữa lòng thành phố, đòi hỏi các kiến trúc sư phải thiết kế những không gian thật sự sáng tạo sao cho vừa tôn được sự sang trọng vừa tạo ra không gian lý tưởng nhất.

* Xu hướng thiết kế biệt thự năm 2013:

- Nội thất cho các căn biệt thự phải được chọn lựa rất chi tiết và kỹ càng, tùy vào sở thích về màu sắc của từng gia chủ mà các kiến trúc sư phải lựa chọn, kết hợp màu sắc giữa các vật dụng phải thật sự khéo léo nhằm tôn lên sự sang trọng, tiên nghi và hiện đại nhất

anh 3

- Đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế biệt thự hiện nay đó chính là việc mà các kiến trúc sư có tay nghề cao phải làm sao để bớt đi những chi tiết không cần thiết và nâng cao được tính hiện đại, sang trọng và tiện dụng cho từng vật dụng. Phương án thiết kế thông minh giúp các kiến trúc sư khéo léo hơn trong việc thiết kế những mặt tiền mang tính hiện đại, đơn giản nhưng toát lên được sự sang trọng nhất của căn nhà.

- Màu chính của ngôi nhà chính mà màu mang tính chủ đạo, chiếm diện tích lớn nhất trong ngôi nhà, từ màu chủ đạo đó các kiến trúc sư khéo léo kết hợp và phối màu sao cho toàn bộ ngôi nhà là tổng thể lý tưởng nhất, tôn lên được vẻ đẹp hiện đại cho căn nhà.

* Tư vấn giải pháp thiết kế nội thất đẹp thự theo xu hướng mới nhất 2013

Sử dụng gương

Các tấm gương rất hữu ích trong thiết kế nội thất, nó làm cho căn phòng trông rộng rãi và thoáng khí hơn, khiến căn hộ của bạn như mở rộng ra rất nhiều. Bên cạnh đó, nên kết hợp với màu sắc của sàn nhà và trần nhà tạo cho mọi người cảm giác không gian như được mở rộng ra rất nhiều.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark

Sử dụng rèm để tạo những khoảng không gian lý tưởng

Rèm góp phần tạo nên không gian lý tưởng hơn với rất nhiều tác dụng như giúp cân bằng ánh sáng khi cần thiết ở từng thời điểm, giúp cho không gian thêm mềm mại hơn, tôn cao sự sang trọng hiện đại của căn phòng lên rất nhiều.

Thêm các kệ nhỏ cho phòng bếp

Phòng bếp trong thiết kế tổng thể có thể hơi nhỏ có một  cách thiết kế nội thất để tận dụng tối đa diện tích đó là đặt một chiếc tủ nhỏ để chứa đồ hay đơn giản là một tủ rượu cho gia chủ. Nhờ đó, không gian sẽ luôn thông thoáng và rộng rãi.

thiet ke noi that ecopark 03

Tận dụng mọi khoảng trống :

Nếu phòng ngủ của bạn thấp hợp so với chiều cao tiêu chuẩn thì cũng không ảnh hưởng nhiều. Phong cách lưu trữ trong hình sẽ chứng tỏ điều đó cho bạn. Bạn có thể cất giữ nhiều thứ dọc theo bức tường ngắn mà vẫn còn chỗ để thêm một số yếu tố trang trí.

Xem Thêm:  + Mẫu Sofa phong khach đẹp , sang trọng, đẳng cấp

                   + Mẫu Ke tivi dep từ Gỗ Óc Chó

Chiếc tủ dài được lắp đặt cung cấp lưu trữ phong phú trên bề mặt, trong khi ngăn kéo và kệ mở bên dưới lại rất rộng rãi cho quần áo, sách và nhiều hơn thế nữa.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội

Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666

Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét