Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Giá bán căn hộ SSG Tower

1. Đơn Giá: là giá tính trên một mét vuông (m2) Diện Tích Căn Hộ, cụ thể là: ………VND (………Đồng);


2. Giá Bán Căn Hộ:
a. Giá Bán Căn Hộ SSG TOWER là tổng số tiền mà Bên Mua phải trả cho Bên Bán theo Hợp Đồng Mua Bán Căn Hộ, được tính theo công thức lấy Đơn Giá nhân (x) với Diện Tích Căn Hộ.
b. Cụ thể, Giá Bán Căn Hộ (tạm tính) là: …………………………VND (……….Đồng);
c. Giá Bán Căn Hộ sẽ được Các Bên thống nhất chính xác tại thời điểm Bàn Giao Căn Hộ trên cơ sở Diện Tích Căn Hộ sẽ được đo và xác định cụ thể trên thực tế;
3. Đơn Giá và Giá Bán Căn Hộ nêu trên đã bao gồm thuế GTGT.
4. Đơn Giá và Giá Bán Căn Hộ nêu trên đã bao gồm tiền sử dụng đất đối với Căn Hộ theo quy định của pháp luật;
5. Ngoài ra, Đơn Giá và Giá Bán Căn Hộ nêu trên không bao gồm bất kỳ loại phí, lệ phí và thuế nào khác.
6. Phí Bảo Trì: Các Bên cùng đồng ý rằng tiền bán Căn Hộ bao gồm, ngoài khoản tiền Giá Bán Căn Hộ nêu tại mục 2 trên đây, Bên Mua còn phải trả thêm khoản Phí Bảo Trì với số tiền bằng 2% Giá Bán Căn Hộ chưa bao gồm thuế GTGT, quy định tại Phụ Lục 4. Phí Bảo Trì sẽ được gửi vào ngân hàng thương mại do Ban Quản Trị Tòa Nhà quản lý để phục vụ cho công tác bảo trì phần sở hữu chung theo quy định về quản lý sử dụng nhà chung cư.

Thông tin giá căn hộ SSG Tower đang là một chủ đề nóng trong thị trường BĐS hiện nay, có rất nhiều khách hàng đang đặc biệt quan tâm tới căn hộ SSG TOWER về sự tiện nghi, không gian của nó mang lại. Tại thời điểm này chưa có thông tin chính thức về giá căn hộ thông tin sẽ được chủ đầu tư SSG Group công bố chính thức vào đầu năm 2014. Mọi thông tin chi tiết về căn hộ SSG Tower xin liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Update:
Tính đến thời điểm hiện tại là tháng 03/2014, Tập đoàn SSG vẫn chưa mở bán khối can ho SSG TOWER. Quý khách hàng quan tâm, có thể liên hệ ngay từ bây giờ để nhận giữ chỗ căn hộ:


ssg-tower


Hình ảnh căn hộ SSG Tower


can ho ssg tower


ssg tower


SSG Tower hội tủ nhiều yếu tố thuận lợi mà ít có dự án nào có ví dụ như: Căn hộ SSG Tower được xây dựng bởi tập đoàn SSG, một tập đoàn lớn, uy tín, có thương hiệu với những dự án nổi tiếng như Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza…đi kèm với căn hộ là toà tháp văn phòng cho thuê, tính đến thời điểm hiện tại thì SSG Tower Office là một trong những toà nhà cao cấp nhất tại quận Bình Thạnh, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hạng A với những trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đầy đủ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về nơi làm việc, điểm giao dịch cho quý khách hàng cũng như quý công ty.


XEM THÊM: Thông tin giá ban can ho SSG TOWER



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét