Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Mầm non Vinschool - Đẳng cấp chất lượng Vingroup

Cùng với sự kiện khai trương TTTM Vincom Mega Mall Times City, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai giảng Trường Mầm non Vinschool Times City tại Tòa nhà T8 – Khu Chung Cư Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), với quy mô ban đầu là 400 học sinh. Sự kiện này cũng đánh dấu sự chính thức sự có mặt của hệ thống Vinschool tại “Thành phố của Thời đại mới”.

mần non vincom 2.1


Thừa hưởng sự thành công của trường Mầm non Vinschool tại Khu đô thị Vinhomes Riverside và uy tín của chủ đầu tư - Tập đoàn Vingroup - toàn bộ 400 chỉ tiêu của trường Mầm non Vinschool - Times City tại tòa nhà T8 đã được đăng ký hết trước ngày khai trường nhiều tháng. Với phương châm xây dựng mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước, trang bị những tố chất và phẩm chất cần thiết để thành công trong xu hướng toàn cầu hóa, đồng thời phát huy bản sắc văn hóa và tâm hồn Việt Nam, Vinschool đặt mục tiêu đào tạo thế hệ trẻ: Trí tuệ, Sức khỏe, Năng động, Tự lập, Nhân ái và Tự hào dân tộc.

Cụ thể, trên diện tích 2.500 m2 tại tầng 1 và 2, tòa nhà T8, trường bố trí 15 phòng học và 3 phòng chức năng, 1 nhà thể chất và 1 bể bơi. Các phòng học đều được thiết kế hợp lý, đáp ứng được tiêu chí về ánh sáng, điều hòa, thông gió, có thể đón ánh sáng và không khí tự nhiên. Chung Cư Times City đã xây dựng trường mầm non Vinschool với mục tiêu đem đến một môi trường tốt nhất cho các bé – nơi con trẻ không chỉ được trông nom mà còn được nuôi dưỡng và phát triển từ thể chất đến tinh thần.
Với hệ thống các phòng chức năng cũng được thiết kế chuyên biệt nhằm phát hiện sớm và phát huy tối đa năng khiếu cũng như những thiên hướng nghệ thuật của trẻ như phòng nhạc, phòng mỹ thuật, phòng thực hành ngoại ngữ, tin học, thư viện....Đặc biệt, không gian cho các hoạt động vận động và rèn luyện thể chất luôn được Vinshool chú trọng đầu tư. Trường mầm non Vinschool - Times City có bể bơi dành riêng cho các bé; sân chơi và các trò chơi vận động ngoài trời; khu thể chất trong nhà và các đồ chơi đảm bảo sự phát triển năng động và toàn diện cho trẻ.

                                     vin 2
Chương trình học của Vinschool dựa trên chương trình giáo dục chuẩn của Việt Nam, đồng thời tập trung vào Tiếng Anh, thể chất, nghệ thuật và các môn kỹ năng sống để khuyến khích các em phát triển tư duy sáng tạo và năng khiếu. Các chương trình ngoại khóa như trại hè, giao lưu, tham quan sẽ giúp các em rèn luyện sự tự tin, cũng như hiểu biết về văn hóa, xã hội. . Cùng với việc trào Bán Chung Cư Times City thì nhân dịp ra mắt trường mầm non tại khu Chung Cư Times City và Vincom Village, Tập đoàn Vingroup sẽ dành tặng cho những học sinh đầu tiên của Vinschool một chương trình học bổng vô cùng hấp dẫn
Bên cạnh cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục vượt trội, lý do hệ thống Vinschool đặc biệt thu hút còn ở chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân, cùng một loạt các chương trình hỗ trợ, học bổng với nguồn kinh phí lớn từ chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét