Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Times City khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội

Chất lượng cuộc sống bao gồm môi trường, mật độ phủ xanh, các khu vui chơi giải trí, các cơ sở hạ tầng xã hội như y tế, giáo dục, ngoài ra kiến trúc, an ninh, hệ thống dịch vụ, đặc điểm cộng đồng dân cư…cũng là những tiêu chí hàng đầu khi chúng tôi cân nhắc chọn Times City là nơi đáng sống nhất.
Chúng tôi đánh giá cao sự tâm huyết, triết lí vươn tới những sản phẩm hoàn hảo cho cộng đồng dân cư, cho xã hội của chủ đầu tư những khu đô thị này. Một trong những khu đô thị đáng sống nhất phải kể đến như Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long, Khu đô thị Splendora - Bắc An Khánh, Khu đô thị Bán đảo Linh Đàm…đặc biệt là phải kể đến khu đô thị mới  Times City.

E

 chào Ban Chung Cu times City chính chủ từ nhà đầu tư

Thật vậy Chung cu Times City phố sinh thái giữa lòng thủ đô Hà Nội có địa chỉ hành chính tại số 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội (phía bắc dự án) và số 25 – ngõ 13 Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hà Nội (phía nam dự án).
Times City nằm ở đoạn đầu của đường vành đai 2, nơi tập đoàn Vingroup đề xuất xây dựng đường trên cao nối cầu Vĩnh Tuy, phố Minh Khai, đường Đại La, đường Trường Chinh đến Ngã Tư Sở nhằm kết nối ba dự án Vinhomes Riverside – Vinhomes Times City – Vinhomes Royal City. Khi quyết định xây bệnh viên quốc tế 5 sao đầu tiên của Việt Nam tại đây, ý định của những nhà phát triển dự án của Vincom đã lộ rõ: Xây dựng một cộng đồng dân cư hưởng thụ chất lượng dịch vụ y tế, giáo dục, sinh thái tốt nhất tại Thủ đô. Với một quần thể quảng trường, trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí... Sự ra đời của Chung Cu Times City – Thành phố sinh thái - sẽ đem đến cho người dân thủ đô một môi trường sống với nhiều cây xanh hơn, nó cũng sẽ góp phần đáng kể trong việc tạo nên một Hà Nội hiện đại nhưng vẫn lưu giữ vẻ đẹp kiến trúc đặc trưng của Thủ đô xanh.Tiên phong trong việc tạo ra một chuẩn mực sống đô thị mới tại Hà Nội, là hình mẫu về cả kiến trúc lẫn sự bài bản trong quy hoạch cho nhiều nhà phát triển bất động sản. Chung Cu Times City được đánh giá là khu đô thị chất lượng cao nhất với các dịch vụ công cộng tiêu chuẩn quốc tế. Vincom group là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp biết bỏ qua những lợi ích ngắn hạn của thị trường, để tạo cho xã hội những sản phẩm hoàn hảo hơn. Để phấn đấu đạt được tiêu chí này đôi khi họ phải hy sinh một số lợi ích thương mại, và lợi nhuận nhất thời của thị trường.
                                anh chung cu 7

Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối và chào  Bán Chung Cư Times City của tập đoàn VinGroup hợp đồng vào tên trực tiếp chủ đầu tư các tòa từ T1,T2,T4,T7,T5,T6 với các chính sách siêu ưu đãi từ Vingroup và TechCombank .
Khi có Nhu cầu hãy liên hệ ngay với Mr Khiêm :0969.31.6666 đại lý phân phối Vinhomes Times City để chọn căn hộ ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét