Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Những chia sẻ thú vị về dịch vụ hậu mãi nghìn tỷ tại Times City

Tập đoàn Vingroup bỏ ra hàng nghìn tỷ để miễn phí dịch vụ cho những cư dân đã mua nhà là chuyện chưa từng thấy trên thị trường BĐS. Theo các chuyên gia nhận định đây là cách các doanh nghiệp uy tín lấy lại niềm tin trên thị trường, để thúc đẩy thị trường phát triển.

mầm non 1

Mới đây,Tập đoàn Vingroup đã dành cho các cư dân mua nhà tại 3 dự án Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Riverside một bất ngờ lớn để tri ân khách hàng. Theo chính sách này các cư dân sẽ được miễn phí nhiều dịch vụ  và các tiện ích khách nhau của Vingroup.

Còn hơn thế nữa, các cư dân mua căn hộ tại Times City T8 sẽ được tặng 01 suất học bổng miễn phí tại các, Trường cấp 1, 2, 3 Vinschool và Trường Mầm non cho 01 năm đầu tiên và 02 năm tiếp theo chỉ phải đóng 50% học phí, dành  tặng 01 thẻ bảo hiểm y tế toàn diện cho gia đình (02 người lớn và 02 trẻ em) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong vòng một năm vơi mỗi căn hộ, mỗi biệt thự tại Vinhomes Riverside (tên gọi cũ là Vincom Village), Vinhomes Royal City và Chung CưTimes City. Thật vậy, có thể tính toán chỉ riêng việc không phải đóng phí dịch vụ, các cư dân của Vingroup sẽ dành được 1 khoản tiền đóng phí dịch vụ khá lớn khoảng 120-300 triệu đồng. Hàng chục ngàn khách hàng mua nhà tại các dự án của tập đoàn này không khỏi ngỡ ngàng và vui sướng khi được hưởng những dịch vụ chất lượng.

Một cư dân sống tại Chung Cư Times City  đã không giấu nổi niềm vui sướng khi tự nhiên không phải đóng phí trong khi tiền nhà đã trả hết cho chủ đầu tư từ lâu. Khi mua căn hộ Chung Cư này chúng tôi tính với mức phí dịchvụ 8.000 đồng môt tháng/m2 chúng tôi sẽ chi trả được với mức lương hưu của 2 vợ chồng. Chúng tôi không thể nào nghĩ tập đoàn sẽ miễn phí 10 năm dịch vụ như thế này, điều đó thật tuyệt vời tôi tin là với những chính sách ưu đãi như hiện nay sẽ có lượng lớn khách hàng đổ về đây mua nhà “Bà Phạm Thị Lan” chia sẻ với chúng tôi.

ảnh1


Ông Trần Quốc Tấn sở hữu căn hộ ở tòa T2, nhìn ở góc độ rộng hơn  cũng cho rằng: “từ trước đến nay trên thị trường bất động sản Vingroup luôn là tập đoàn có tên tuổi, ưu tín”. Hiện nay, Vingroup lại đi đầu trong việc giảm phí dịch vụ cho các cư dân.  Điều này cho thấy doanh nghiệp này có tiềm lực kinh tế rất mạnh “Nhiều bạn bè của tôi đã đóng gần hết tiền cho các dự án khác nhưng đợi 3-4 năm vẫn chưa được bàn giao trong khi chúng tôi không chỉ nhận nhà đúng tiến độ mà còn được ưu đãi liên tục. Thực sự  đây là việc làm đi vào lòng người và việc làm này đã thể hiện đẳng cấp của Vingroup”, ông Tấn khẳng định.

Vợ chồng chị Nguyễn Thị Ngọc (Tòa T4) đại diện cho phần lớn cư dân trẻ tại Vinhomes Times City T8  vui mừng cho biết, chính sách mới của Vingroup không chỉ miễn phí dịch vụ trong 10 năm mà còn tặng gói học bổng cho các con anh chị và gói chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. “Chúng tôi quá đỗi bất ngờ, không thể nghĩ mình đã “mua đứt bán đoạn” xong rồi tiền trả hết rồi mà vẫn được chủ đầu tư tặng ưu đãi nhiều như thế. Với tin này thì tôi tin giao dịch mua bán các dự án của Vingroup trong thời gian tới sẽ tăng lên nhiều” – chị Ngọc bình luận.

Để cuộc sống trở lên có ý nghĩa hơn quý khách hàng lên trải nghiệp cuộc sống tiện nghi sang trọng tại đây. Cùng với giá thuê rẻ nhất tại thời điểm hiện tại  và những tiện ích miễn phí tuyệt vời của vingroup. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp, chính xác.
Năm 2014  là năm mà tập đoàn chúng tôi  sẽ chào bán một lượng chung cư lớn  tới quý khách hàng cần mua nhà. Quý vị có nhu cầu mua ,Bán chung cư Times City ,xem dự án ,tư vấn (24/24 , miễn phí 100%) vui lòng  xin liên hệ với chủ Sàn Mr Khiêm : 0969.31.6666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét