Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Người khổng lồ bất động sản đang tỉnh giấc

Mấy năm liên tiếp gần đây doanh nghiệp bất động sản lỗ khủng ,nhưng với xu hướng thị trường 2014 thì nhiều doanh nghiệp đang tỏ ra khá lạc quan vào thị trường bất động sản. Báo cáo chỉ số giá BĐS tại TPHCM do Savills Việt Nam công bố mới đây cũng cho thấy, lượng giao dịch BĐS ở TPHCM trong quý I/2014 tăng đáng kể theo năm với khoảng 1.600 căn hộ được hấp thụ. Đây là mức tăng trưởng cao nhất của các quý đầu tiên trong vòng 3 năm qua.

C

Chung Cư Times City một bất động sản tại hà nội đang được chào bán và đang thu hút được một số lượng lớn khách hàng quan tâm

Theo tập đoàn Savills Việt Nam, giá nhà ở tại TPHCM đã ổn định dần dần. Tình hình giá nhà ở trở nên khả quan hơn,mọi người bắt đầu mua nhà nhiều hơn, chủ yếu do cam kết tiến độ xây dựng từ chủ đầu tư, danh tiếng tốt của chủ đầu tư và lãi suất huy động giảm đã giúp củng cố thêm niềm tin của người mua. Với những tín hiệu tích cực nói trên, thị trường BĐS được kỳ vọng sẽ tiếp tục xu hướng tăng lên, qua đó sẽ giúp nâng cao chỉ số giá nhà ở trong những quý sau của năm. Nhiều doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh BĐS tại HN cũng đã đặt ra mục tiêu kinh doanh 2014 khá lạc quan.

Từ ngày 14/03/2014 .VinGroup đã chính thức mở Bán Chung cư Times City xuất ngoại giao đặc biệt- tòa T1,T2,T3,T4,T5,T6,T7 , diện tích từ 75.2m2 đến 116.7m2 ,được xây dựng tại 458 đường Minh Khai,Quận Hai Bà Trưng,Hà Nội.

Tính đến thời điểm ngày 08/02/2014 chúng tôi đã bán được hơn 400 căn hộ Times city số lượng khách hàng nhận nhà về ở hơn 250 gia đình và đang tiếp tục nhận bàn giao nhà. Ghi nhận thực tế giao dịch tại thời điểm đầu năm  rất nhiều khách hàng quan tâm và mua căn hộ.

ảnh1

Dự án Chung Cư Times City là dự án số 1 tại miền Bắc vì rất nhiều lý do sau đây: Đây là dự án có phối cảnh duy nhất ở Việt Nam trên diện tích 38,5ha gồm đầy đủ các tiện ích đã đi vào hoạt động như siêu trung tâm thương mại lớn nhất Đông Nam Á, thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, nhạc nước, đại siêu thị, trung tâm thương mại, trường học Vinscholl, bệnh viện quốc tế Vinmec-Times City

Theo đánh giá về thị trường BĐS Việt Nam, ông Kim Kyoo Chul cho biết, với kinh nghiệm làm việc tại nhiều thị trường khác nhau, ông có dịp tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư quốc tế và nhận thấy họ rất quan tâm đến thị trường Việt Nam. "Với dân số trẻ và hầu hết đều chưa có nhà, tôi tin rằng Việt Nam là thị trường nhà ở vừa túi tiền hấp dẫn đáng để đầu tư".Các công ty tư vấn về BĐS cho rằng niềm tin của các nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam đang dần quay trở lại,do thì trường đang có sự phục hồi mạnh. Một trong những nhân tố kích hoạt sự quay trở lại của dòng vốn FDI là thị trường BĐS có dấu hiệu ấm lại cùng những chuyển biến khả quan của nền kinh tế thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét