Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Khám phá thủy cung TimesCity- những trải nghiệm thú vị

Với diện tích gần 4.000 m2, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước gần 3 triệu lít nước biển, Vinpearl Aquarium Times City đi là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội với chiều dài xuyên suốt cuộc hành trình gần 300m
Bài Viết Liên Quan
1m1_2
Tập đoàn Vingroup cho biết, tiếp nối thành công của Thủy cung tại Vinpearl Land Nha Trang, Vinpearl Aquarium Times City không những phá kỷ lục về quy mô, diện tích của “người anh em” tại Nha Trang mà còn được đầu tư một hệ thống trang thiết bị tối tân do các nhà thầu chuyên về xây dựng thủy cung hàng đầu thế giới cung cấp và thi công. Với hệ thống bể được làm bằng nhựa Acrylic trong suốt (tương tự thủy cung tại Dubai Mall), Vinpearl Aquarium Times City có tầm nhìn không thua kém bất kỳ một hệ thống thủy cung hiện đại nào trên thế giới, giúp du khách có thể khám phá đến tận cùng các góc độ và các hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương.
Vinpearl Aquarium Times City_3
Thủy cung tại Chung cư Times city đang thú hút được rất nhiều du khách đến tham quan
Đến với thủy cung Times city, bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm khám phá thế giới động vật dưới lòng đại dương rất thú vị.Bạn sẽ vô cùng thích thú khi ngắm nhìn hàng trăm loài cá khác nhau, những loài động vật gần gũi đến mức tạo cho ta cảm giác như được chạm vào chúng. Thủy cung chung cư Times city được ví von như một thế giới đại dương thu nhỏ giữa lòng đất mô phỏng đời sống dưới nước đa dạng của các loài động vật.
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
 Điều đáng nói, Thủy cung Times City không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà còn là địa điểm du lịch mang ý nghĩa giáo dục lớn nhằm xây dựng tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường cho mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh. Tại đây sẽ có một chương trình mang tính giáo dục trực quan ngoại khóa (School Tour) - Học ở muôn loài” hàng tháng, mỗi tháng 1 chủ đề nghiên cứu trong 2 giờ, cung cấp cho học sinh các kiến thức cơ bản về sự sống dưới nước, được xem phim, xem cá thực tế, làm các hoạt động thủ công về loài cá vừa học (vẽ, cắt dán, tô tượng, tô màu)... Bên cạnh đó, các em cũng được truyền đạt, học cách yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, được phát giấy chứng nhận, quà tặng mô hình cá.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến thủy cung Times city ngay hôm nay.
Xem Thêm: Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đãi
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán quí khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202. Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét