Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Năm 2014 sẽ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Đà phục hồi của thị trường từ cuối năm 2013 cộng với giá nhà đất đang trở về mức giá trị thực, các dự án đang dần hoàn thiện cơ sở hạ tầng, chính sách hậu mãi hấp dẫn… là những yếu tố giúp thị trường bất động sản “tăng nhiệt” và có sức thu hút với các nhà đầu tư.

anh chung cu 7

(vincom group đang chào Ban Chung Cu Times City đang thu hút lượng người mua đáng kể)

Tại cuộc họp báo mới đây tại Hà Nội, Giám đốc Điều hành CBRE - ông Richard Leech cho rằng, thị trường bất động sản quý I/2014 đã có nhiều dấu hiệu tích cực, niềm tin vào thị trường đang hồi phục và hứa hẹn kênh đầu tư hấp dẫn trong tương lai.

Thị trường Hà Nội chuyển động tích cực. Từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản Hà Nội ghi nhận những tín hiệu chuyển động tích cực. Số lượng căn hộ dần hoàn thiện tăng dần, cho thấy, thị trường đang trong đà hồi phục, bởi hoạt động chào bán diễn ra sôi động hơn so với đầu năm 2013.

Năm 2014 những dự án có vị trí đẹp, mức giá hấp dẫn sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của khách hàng do nhu cầu về nhà ở vẫn rất lớn.

C

Đặc biệt phải kể đến dự án Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) của Tập đoàn Vingroup,  được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện, Times City là một tổ hợp không gian sang trọng, đẳng cấp – nơi bạn và gia đình yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thanh bình nhất tại hà nội. Được thiết kế theo kiến trúc sinh thái hiện đại. Chung Cu Times City mang tới cho cư dân thành phố không gian sống trẻ trung, hiện đại, thanh bình và tươi mới. Với khoảng 2.000 căn hộ đã hoàn thành xây dựng từ quý III/2013, nhưng chủ đầu tư vẫn còn “găm lại”. Thị trường Bất Động Sản Hà Nội đang chuyển động tích thì  cực thì  việc bán đi một nửa số căn hộ này sẽ mang về doanh thu cho Vingroup số tiền vài ngàn tỷ đồng, chưa kể số hàng hoá chưa bán tại 2 dự án khác cũng tại Hà Nội là Royal City (quận Thanh Xuân) và Vincom Village (quận Long Biên). Sự ra đời của Times City sẽ đem đến cho người dân thủ đô một môi trường sống với thật nhiều cây xanh, không khí trong lành và cả sự tươi mát của những hồ nước tràn đầy.

B

Có thể, tới đây, phân khúc căn hộ chung cư sẽ chứng kiến một đợt điều chỉnh giá của nhiều chủ đầu tư dự án, thanh khoản tại một số dự án sẽ tăng khi điều kiện cho vay gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ đồng dần được nới lỏng sẽ tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản đã đóng băng bấy lâu nay.

Đơn vị chúng tôi bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư và giá mua suất tốt nhất thị trường .Bảng giá gốc niêm yết chung cư Times City quý khách vui lòng xem chi tiết trong file đính kèm áp dụng từ ngày 08/04/2014của tập đoàn VinGroup. Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ chủ Sàn Mr Khiêm : 0969.31.6666. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét